โคมไฟฟลูออเรสเซนต์แบบหลอดเปลือย (Bare Type)

 

โคมไฟฟลูออเรสเซนต์แบบหลอดเปลือย (Bare Type)

           โคมไฟแบบนี้ใช้กันมากในบริเวณที่ต้องการแสงสว่างมากและทุกทิศทาง โดยเฉพาะที่ต้องการแสงสว่างด้านข้าง เช่น การให้ความส่องสว่างกับชั้นวางของในซุปเปอร์มาร์เก็ต ในบริเวณจ่ายยาในโรงพยาบาล หรือ ชั้นวางหนังสือในห้องสมุด หรือใช้ในพื้นที่ที่ไม่พีถีพิถันเรื่องความสวยงามมากนัก แต่ต้องการประหยัดไฟฟ้า เช่น ห้องเก็บของ โคมไฟแบบนี้จะมีราคาถูกเพราะไม่มีตัวกรองแสง บางแห่งก้อใช้ในสำนักงานก็มี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาว่าต้องการความสวยงามหรือไม่ แสงบาดตามีบ้างก็ยอมรับได้ และค่าไฟฟ้าถูกลง การระบายความร้อนก็ดีทำให้อายุการใช้งานของอุปกรณ์ต่างๆนานขึ้น ได้แก่

         1. โคมกล่องเหล็ก (Standard Batten) ในปัจจุบัน โคมกล่องเหล็ก สามารถใช้กับหลอดฟลูออเรสเซนต์ และหลอด LED 

โคมกล่องเหล็ก

โคมกล่องเหล็ก

รูปโคมไฟฟลูออเรสเซนต์แบบหลอดเปลือย(โคมกล่องเหล็ก)


         2. โคมกล่องเหล็กตะแกรงลวด (Wireguard Batten) เป็นโคมกล่องเหล็ก ครอบด้วยตะแกรงลวด ซึ่งตะแกรงลวดของทางบริษัทฯ ผลิตจากตะแกรงลวดชุบสังกะสีขนาด25x25มม. ส่วนใหญ่นิยมใช้สำหรับสถานที่ที่อาจเกิดหลอดไฟชำรุด/ป้องกันหลอดไฟตก/แตก เช่น ลาดจอดรถ โกดังจัดเก็บสินค้า

โคมกล่องเหล็กตะแกรงลวด

โคมกล่องเหล็กตะแกรงลวด

รูปโคมไฟฟลูออเรสเซนต์แบบหลอดเปลือย(โคมกล่องเหล็กตะแกรงลวด)


         3. โคมอกไก่(V-Shape) มีโครงสร้างคล้ายตัว V สามารถติดตั้งกับหลอดไฟ T8 และ T5 ได้เหมาะสำหรับใช้ใน อาคารพานิชย์ , ห้างสรรพสินค้า , ร้านค้าทั่วไป และโรงเรียน

 

โคมอกไก่

โคมอกไก่

รูปโคมไฟฟลูออเรสเซนต์แบบหลอดเปลือย(โคมอกไก่)


         4. โคมกันฝน (Half Reflector) มีปีกบังฝน ซึ่งผลิตจากเหล็กรีดเย็นพ่นสีขาว พร้อมขั้นตอนการอบป้องกันสนิม สามารถติดที่ระเบียง ชายคาได้


โคมกันฝน

โคมกันฝน

 รูปโคมไฟฟลูออเรสเซนต์แบบหลอดเปลือย(โคมกันฝน)

 

     ดังนั้นโคมไฟฟลูออเรสเซนต์แบบหลอดเปลือยนั้น มีหลากหลายรูปแบบขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งาน ซึ่งโคมประเภทนี้มีราคาไม่แพง ให้แสงสว่างมาก และประหยัดไฟ เหมาะกับพื้นที่ที่ไม่ได้เน้นความสวยงามเท่าไรนัก

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอใบเสนอราคาติดต่อคุณอ้อยฝ่ายขาย โทร/ไลน์  094-3864646